top of page

Tinh Dầu Dừa Để Được Bao Lâu

Tinh dầu dừa được biết đến với nhiều tác dụng làm đẹp khác nhau. Một sản phẩm đến từ thiên nhiên hoàn toàn lành tính phù hợp với tất cả mọi người. Tuy nhiên nhiều bạn mua tinh dầu dừa dừa về luôn đắn đo không biếttinh dầu dừa để được bao lâu? Cùng Viconut theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu nhé.


Công Dụng Từ Tinh Chất Dầu Dừa

Tác dụng của dầu dừa đem đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng thú vị. Chỉ với một sản phẩm đơn thuần đến từ thiên nhiên nhưng ẩn chứa trong đó rất nhiều bất ngờ. Tinh dầu dừa ngày càng được sử dụng rộng rãi và trở thành thứ không thể thiếu. Đặc biệt với chị em phụ nữ, dầu dừa lại càng cần thiết hơn cả. Bởi nó như một sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da hiệu quả với nhiều công năng.






Tinh Chất Dầu Dừa – “Thần Dược” Chống Lão Hóa

Không một ai có thể thắng được thời gian. Nếp nhăn và và lão hóa chính là những biểu hiện đầu tiên cho thấy chúng ta đang bắt đầu già đi. Nhưng bất cứ ai cũng đều muốn mình trở nên trẻ mãi và tinh chất dầu dừa trở thành một “thần dược”. Để làm giảm những biểu hiện này, bạn cần thoa dầu dừa lên da mỗi tối trước khi ngủ. Tinh chất dầu dừa sẽ thấm sâu, giữ các mô liên kết. Làn da bạn sẽ trở nên khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

Tinh Chất Dầu Dừa Kích Ủ Tóc Hiệu Quả

Mái tóc muốn chắc khỏe cần có một độ ẩm vừa đủ để sợi tóc không bị quá khô cứng. Để làm được điều đó, bạn cần ủ dầu dừa lên tóc. Hãy đun dầu dừa vừa đủ ấm rồi thoa đều lên tóc và ủ trong 1 tiếng. Khi dầu dừa đã thấm vào da đầu, bạn hãy xả sạch với nước và dùng dầu gội thêm một lần nữa. Thật tuyệt vời khi mái tóc luôn bồng bềnh và suôn mượt nhờ có tinh dầu dừa.


Tinh Chất Dầu Dừa Như Một Dạng Kem Dưỡng Da

Công dụng đặc biệt của dầu dừa đó chính là khả năng dưỡng ẩm. Các axit béo có trong dầu dừa còn giúp tăng cường lipid bảo vệ da. Giúp làn da bạn lúc nào trong cũng tràn đầy sức sống. Việc bạn cần làm đó là thoa một lớp mỏng dầu dừa để hấp thụ vào da. Riêng với các bạn có làn da nhờn thì chỉ sử dụng một lớp mỏng dầu dừa. Vì nếu dùng quá nhiều sẽ gây nên tình trạng bít tắc lỗ chân lông gây ra mụn.


Tinh Chất Dầu Dừa Để Được Bao Lâu?

Trong tinh dầu dừa có chứa các kháng vi sinh vật có lợi. Điều này giúp tiêu diệt những vi khuẩn và nấm mốc ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Chính vì vậy bạn không cần quá lo lắng về việc dầu dừa sẽ nhanh hư không sử dụng được. Nếu tinh dầu dừa là tinh dầu nguyên chất không lẫn tạp chất, bạn có thể dùng trong vài năm. Đó là với trường hợp bạn bảo quản tinh dầu trong chai thủy tinh hoặc chai nhựa. Với nhiệt độ phòng, dầu dừa có thể được giữ đến 2 năm. Nếu bạn bảo quản lạnh, dầu dừa sẽ chuyển sang thể rắn và giữ được trong thời gian lâu hơn.


Nếu bạn mua tinh dầu dừa nhưng chỉ có hạn sử dụng trong vòng vài tháng. Một điều chắc chắn rằng đó không phải là tinh dầu dừa nguyên chất. Có thể trong quá trình đun nấu dầu dừa thời gian vẫn chưa đủ. Vì vậy dầu dừa chưa chín và trong đó còn lẫn với nước cùng tạp chất chưa bốc hơi.

Cách Bảo Quản Tinh Chất Dầu Dừa

Bạn nên bảo quản tinh chất dầu dừa ở nhiệt độ dưới 25 độ C. Ở nhiệt độ này dầu dừa sẽ đông lại thành dạng xốp nhưng chất lượng vẫn giữ nguyên vẹn. Nếu muốn sử dụng, bạn chỉ cần lấy dầu dừa để ra ngoài. Chờ đợi trong vòng vài phút để dầu dừa tan ra, vậy là bạn đã có thể dùng được rồi. Trong trường hợp bạn phát hiện tinh chất dầu dừa có mùi hắc và nghi ngờ về độ chín. Bạn có thể đưa dầu dừa lên bếp để đun sôi trong 15 – 60 phút. Cách làm này sẽ đảm bảo tạp chất còn lại trong dầu dừa sẽ bốc hơi hết. Và như vậy là tinh chất dầu dừa của bạn có thể bảo quản được trong thời gian rồi. Thật quá dễ dàng đúng không?


Đối với dầu dừa, luôn luôn có nhiều công dụng và lợi ích khác nhau. Sử dụng dầu dừa – một sản phẩm từ thiên nhiên vô cùng an toàn và chất lượng. Hi vọng với những chia sẻ vừa rồi,Viconutđã giúp bạn tìm hiểu thêm về thời gian sử dụng của tinh chất dầu dừa. Hãy nhanh tay lựa chọn loại dầu dừa uy tín về ngay cho mình bạn nhé.


bottom of page